Vì sao bạn nên hút bể phốt định kỳ?

 

Không ai mong muốn ngôi nhà của mình phải bốc mùi hôi do bể phốt bị tắc nghẽn. Điều này gây ra rất nhiều bất cập cho các thành viên trong gia đình. Chính vì vậy mà bạn cần phãi tìm đến dịch vụ hút bể phốt. Tuy nhiên cần phải tìm đến dịch vụ uy tín và chuyên nghiệp để có thể xử lý tốt tình huống này. Công ty Kỹ thuật vệ sinh môi trường Huy Nguyễn là công ty có nhiều kinh nghiệm về việc này và bạn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ Hút bể phốt tại Bắc Ninh 

Dấu hiệu nhận thấy bể phốt nhà bạn đã bị tắt nghẽn

- Nước bỗng dưng lênh láng khắp nhà vệ sinh của gia đình bạn, nó không thể nào tự thoát hoặc chậm thoát nước. Chính vì điều này mà gây khó chịu, ô nhiễm và có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

- Bạn nghe thấy những âm thanh lạ ở đường ống thoát nước của nhà vệ sinh liên tục và điều này có thể là dấu hiệu của việc nhà vệ sinh sắp bị tắc nghẽn.

- Bạn gặp phải tình trạng  nước thải tràn vào bồn tắm khi vệ sinh bồn rửa bát, vòi hoa sen, thậm chí bạn có thể nhận biết việc bể phốt bị tắc nghẽn khi thấy nước thải còn tràn cả vào đường ống nối với máy giặt.

- Điều gây khó chịu nhất đó chính là khi xả nước bồn cầu mà nước không thoát được hoặc thoát rất chậm.

- Một trong những dấu hiệu của việc bể phốt bị tắc nghẽn đó chính là có mùi hôi thối của chất thải ở trong nhà bạn , thậm chí là bạn còn có thể nhìn thấy cả chất thải đi lên từ cống dưới nhà vệ sinh, điều này vô cùng ô nhiễm môi trường và có thể gây hoảng sợ đối với một số người.

>> Xen thêm: Hút bể phốt tại Vĩnh Yên

hút bể phốt tại hoàn kiếm

Tại sao bạn nên hút bể phốt định kỳ?

- Bạn nên hút bể phốt định kỷ để tránh tình trạng để lâu khiến cho bể phốt bị tắc nghẽn dẫn đến tình trạng hỏng hệ thống lọc

- Nếu như bạn không hút bể phốt định kỳ thì đến một ngày nào đó bể phốt sẽ bị tắc nghẽn mà bạn không thể lường trước được dẫn đến mọi hoạt động sinh hoạt bình thường bị đảo lộn, bể phốt bị tắc nghẽn sẽ gây ra rất nhiều phiền toái cho bạn cũng như tiềm tàng những nguy cơ như các bệnh truyển nhiễm cũng như thu hút nhiều ruồi nhặn đến nhà bạn.

- Nếu như không hút bể phốt định kỳ thì hệ thống lọc có thể bị hư, để giải quyết được vấn đề này thì người sửa chữa sẽ phải đục phá công trình để có thể giải quyết được vấn đề này, điều này sẽ gây ra hư hỏng cũng như bạn phải tốn một chi phí khác để sửa lại phần bị phá hỏng đó.

hút bể phốt tại hoàn kiếm - Nhân viên Huy Nguyễn thực hiện

Những lưu ý khi thuê dịch vụ hút bể phốt mà bạn cần biết

- Việc đầu tiên bạn cần chú ý đến đó chính là bạn cần phải xác định thể tích bể phốt của gia đỉnh mình. Bằng cách xác định được thể tích bể phốt của gia đình mình là bao nhiêu sẽ rất có ích cho việc thuê dịch vụ hút bể phốt. Bạn nên làm điều này trước khi yêu cầu dịch vụ thông hút bể phốt. Một khi bạn đã nắm được thông tin về thể tích bể phốt thì bạn có thể thông báo với bên công ty dịch vụ để có thể cung cấp kích thước loại xe thông hút bể phốt phù hợp nhất dành cho bể phốt nhà bạn và bạn cũng có thể dự trù được chi phí cho việc hút bể phốt này là bao nhiêu khi xác định được thể tích bể phốt.

- Bạn nên lựa chọn công ty cung cấp dịch vụ hút bể phốt uy tín vì họ sẽ có nhiều kinh nghiệm cũng như có đủ các loại thiết bị máy móc cũng như xe hút.

Bạn có thể tham khảo thông tin nhiều hơn tại: hutbephotvietnam.com

 

 

Nhận xét