Dịch vụ thông tắc chậu rửa bát tại quận Cầu Giấy

Bạn đang sinh sống tại quận Cầu Giấy và muốn tìm đơn vị cung cấp dịch vụ thông tắc chậu rửa. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn một đơn vị uy tín chuyên thông tắc chậu rửa bát, thông tắc bồn cầu cầu giấy

Nguyên nhân gây ra tắc nghẽn chậu rửa

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tắc nghẽn chậu rửa. Sau đây là một số nguyên nhân chủ yếu gây ra tình trạng tắc nghẽn chậu rửa.

  • Dầu mỡ lâu ngày bị vón cục gây tắc nghẽn đường ống xả nước.
  • Các loại bịch đựng, bao ni lông rơi vào đường ống gây nghẹt.
  • Tóc bị vướng lại lâu ngày trong đường ống gây tắc nghẽn chậu rửa.
  • Các chất thải khó phân hủy trong quá trình rửa thực phẩm bị nghẹt ở đường ống.

Thông tắc chậu rửa bát tại nhà

Trước khi nhờ đến dịch vụ thông tắc chậu rửa bát tại quận Cầu Giấy các bạn có thể thử một trong các cách sau đây.

Thông tắc chậu rửa bát bằng nước nóng

Cách này chỉ có hiệu quả đối với trường hợp chậu rửa bị tắc nghẽn do dầu mỡ. Các bạn dùng một ấm nước sôi chế trực tiếp vào miệng ống cho đến khi đường ống thông thoáng, nước xuống nhanh, không bị ứ đọng lại.

Thông tắc chậu rửa bát bằng nước nóng

Thông tắc chậu rửa bát bằng baking soda

Các bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu bột baking soda, muối ăn và giấm trắng. Sau đó các bạn trộn hỗn hợp bột baking soda và muối ăn theo tỉ lệ một một. Sau đó, đổ hỗn hợp baking so da và muối ăn vào miệng ống, đổ giấm trắng vào và đóng miệng ống lại. Chờ khoảng 20 – 30 phút rồi xả nước lại.

Thông tắc chậu rửa bát bằng baking soda

Hỗn hợp này có tác dụng làm phân hủy đối với các chất thải dễ phân hủy bị kẹt trong đường ống, giúp giải quyết tình trạng tắc nghẽn chậu rửa.

Bột thông tắc chậu rửa bát

Bột thông tắc chậu rửa giá rẻ là loại hóa chất có tác dụng phân hủy các chất thải gây tắc nghẽn đường ống. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại bột thông tắc bồn cầu được bán trên thị trường. Tuy nhiên, các bạn cần phải chú ý lựa chọn những loại sản phẩm có thương hiệu, không gây hại cho đường ống vệ sinh của bạn.

Bột thông tắc chậu rửa bát

Bạn pha hỗn hợp bột với nước theo tỉ lệ ghi trên bao bì sản phẩm. Sau đó bạn đổ hỗn hợp đó vào đường ống chậu rửa. Chờ 20 đến 30 phút rồi xả nước lại.

Nếu đã thực hiện hết các cách ở trên nhưng tình trạng tắc nghẽn chậu rửa vẫn không khả quan thì lúc này bạn nên nhờ sự hỗ trợ của dịch vụ thông tắc chậu rửa.

Dịch vụ thông tắc chậu rửa bát tại Quận Cầu Giấy

hutbephotvietnam.com là một trong những đơn vị uy tín tại Hà Nội chuyên cung cấp dịch vụ thông tắc chậu rửa, bồn cầu, hút bể phốt,… được nhiều người biết đến. Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, cùng với trang thiết bị hiện đại chúng tôi sẽ giúp cho bạn thực hiện thông tắc chậu rửa một cách nhanh chóng.

Dịch vụ thông tắc chậu rửa bát tại Quận Cầu Giấy

Nếu các bạn có nhu cầu thông tắc chậu rửa bát tại quận Cầu Giấy có thể liên hệ chúng tôi theo số để được nhân viên của chúng tôi hỗ trợ tư vấn và báo giá dịch vụ.

Nhận xét