CÁCH THÔNG TẮC BỒN CẦU TẠI ĐỐNG ĐA NHANH NHẤT

Ngày nay, dịch vụ hút hầm cầu, thông nghẹt cầu cống đã được chú trọng hơn rất nhiều. Do sự phát triển vượt bậc của kinh tế và sự tiến bộ trong đời sống xanh sạch. Các nhà thiết kế công trình đều đã đặt bể chứa nằm ở vị trí khó nhìn thấy nhất. Chính vì điều đó nên nó cũng thi công không đơn giản như trước kia nữa. Đáp ứng lại những nhu cầu khắt khe hơn của thời buổi hiện đại, giữ gìn an toàn cho môi trường trong sạch.


Dịch vụ hút bể phốt tại Đống Đa là một trong những dịch vụ tốt hiện tại. Công ty Huy Nguyễn chuyên cung cấp hút bể phốt, cống ngầm, chậu rửa, thoát sàn, bệ tiểu, hố ga, đường thoát nước mưa. Với công nghệ hiện đại công ty chúng tôi khẳng định hút, thông tắc sạch sẽ đảm bảo yêu cầu mà không cần phải đục phá ngay cả khi bạn không biết vị trí bể nhà bạn nằm ở đâu.

Nguyên nhân gây ra tắc cống, bồn cầu, bể phốt là gì?

Theo kinh nghiệm làm dịch vụ thông tắc lâu năm, chúng tôi xin đưa ra các nguyên nhân cơ bản khiến cho cống, bồn cầu, bể phốt nhà bạn bị tắc như sau:

Do cặn bẩn bám vào thành cống, thành bồn cầu lâu ngày: Đây là trường hợp phổ biến nhất trong các hộ gia đình. Theo thời gian, trong quá trình sinh hoạt vệ sinh, các cặn bẩn ở các đường ống cống thoát sàn, ống cống bệ rửa bát, lỗ thoát của bồn cầu có thể đọng lại và bám chặt lấy thành ống khiến cho lỗ thoát bị nhỏ dần đi. Cho đến khi lỗ thoát quá nhỏ và khó có thể trôi được sẽ khiến cho cống, bồn cầu nhà bạn.

Do tóc rơi vào: trường hợp này cũng khá nhiều bởi việc rụng tóc của con người là không thể tránh khỏi. Chúng ta thường ít để ý và khó có thể nghĩ rằng loại vật thể này rất hay gây ra sự tắc nghẹt trong ống cống và bồn cầu. Khi tóc rơi vào, chúng sẽ quấn lấy các cặn bẩn có sẵn trong ống thoát, nhanh chóng tạo thành búi tóc và rất chặt vào thành ống.

Do vất xương, thức ăn thừa, vật cứng như nhựa, kim loại rơi vào bồn cầu, lá cây mắc vào ống cống: Trường hợp này ít hơn 2 trường hợp trên, nhưng mức độ nghiêm trọng của nó thì cao hơn bởi các vật thể cứng thường làm ống thoát tắc ngay lập tức và không thoát được.

                                        Thông tắc bồn cầu tại quận Đống Đa

sao phải lựa chọn công ty thông tắc, hút bể phốt uy tín.

Hiện nay có rất nhiều công ty cung cấp dịch dụ thông tắc, hút bể phốt, làm sao biết được công ty nào là uy tín, chất lượng đó mới là một vấn đề mà nhiều khách hàng thắc mắc trong thời gian qua.

>> Xem thêm: Hút bể phốt tại Hải Phòng

Công ty Huy Nguyễn với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thông tắc, hút bể phốt uy tín, chất lượng được khách hàng đánh giá cao, lựa chọn, nhiều năm kinh nghiệm xử lí những vụ khó nhất mang đến hiệu quả cao cho khách hàng. Công ty hội tụ đầy đủ năng lực chuyên môn giúp khách hàng giải quyết vấn đề nhanh chóng.

Đặc biệt không coi trọng giá tiền chúng tôi làm việc với tâm huyết khách hàng là trên hết, khi vấn đề của khách hàng chưa được xử lí xong chúng tôi sẽ không nhận tiền.

Công ty luôn hỗ trợ dịch vụ thông tắc bồn cầu tại Đống Đa cho quý khách.

Thông tin liên hệ: hutbephotvietnam.com 

Nhận xét