Các dịch vụ thông tắc bồn cầu tại quận tây hồ

Bạn đang tiềm kiếm các dịch vụ thông tác bồn cầu tại quận tây hồ .Huy nguyễn sẽ giúp bạn trả lời những khó khăn đó, với dịch vụ chất lượng và giá thành rẻ trong những thời gian sắp tới


Thông tắc bồn cầu tại Tây Hồ

 Nguyên nhân gay tắc bồn cầu

-      Trong quá trình sử dụng bồn cầu nhà vệ sinh quý khách hàng có thể dùng nhiều dấy là nguyên nhân thứ Nhất: Dấy có nhiều loại có loại tự tiêu có loại không tiêu đặc biệt là loại giấy viết của học sinh vì nó rất dày, khi quý khách thải qua đường cống rãnh nó sẽ lắng đọng mỗi ngày một nhiều sẽ gây ra tình trạng cống Nghẹt do giấy.


Để sử lý trường hợp này quý khách có thể tự sử lý đối với giấy tựi tiêu là để khoảng 1 tiếng đồng hồ cho giấy tan đối với loại giấy tan rồi xả một thùng nước lớn trực tiếp vào bồn cầu xả càng cao càng nhiều càng tốt.

Đối với Loại giấy cứng không tiêu quý khách hãy gọi cho Công ty DVMT Thủy Nguyên của  chúng để được sử lý nhanh nhất an toàn không phải đục phá mà sữ dụng những phương pháp đơn giản tốn ít thời gian.

 

-      Đại tiện quá mức cũng làm một trong những nguyên nhân gây nên nghẹt bồn cầu việc sử lý thì cũng hơi phiền phức vì nó rất hôi thôi cách nhanh nhất quý khách có thể tự sử lý là dùng một que sắt mềm để tự thông tắc hoặc dùng các công cụ thông tắc bồn cầu chuyên dụng mua ở các cửa hàng tạp hóa hoặc siêu thị.


Nếu quý khách ngại về vấn đề mùi hôi có thể gọi cho  Công ty DVMT Thủy Nguyên chúng tôi chỉ cần 5-10 phút sau nhân viên chúng tôi sẽ đến tại nhà sử lý với mức giá tương đối hợp lý và nhanh chóng.

 

-      Hầm cầu không có đường ống thoát khí sẽ khiến cho khí metan được tạo ra trong quá trình vi sinh vật phân hủy chất thải trong hầm cầu không thoát ra ngoài được dẫn đến hầm cầu nhanh đầy.

 

Cách xử lý chung khi xảy ra hiện tượng  tắc bồn cầu

Sử dụng nước ấm từ 50 độ C tới 70 độ C, Vì khi bạn sử dụng nước sôi 100 độ C sẽ có những trường hợp sau đây.

+ làm hư lớp men sứ kiếm bồn cầu trong mất thẩm mỹ, quen trọng nhất là bồn cầu bi nứt

+ làm hư hại đường ống bồn cầu nếu như đường ống dẫn thãi sữ dụng quá lâu,củ kỹ

+ Nếu bạn xối nước sôi từ trên cao xuống với lực mạnh có nguy cơ làm bạn bị bỏng do nước văng lên, thậm chí gây mất vệ sinh

+ mở hết các cửa sổ để giữ nhà thông thoáng. Do bạn đổ nước sôi vào, thì bồn cầu sẽ xuất hiện mùi hôi do nước sôi bốc lên

Sử dụng hỗn hợp baking soda + giấm + nước sôi

Thứ nhất bạn đổ bột bakinh soda vào(còn được gọi là bột nở) vào bồn cầu. và đổ nước cốt tranh hay giấm vào chung. Lúc này sẽ xảy ra phản ứng sủi bọt mạnh giữ 2 hợp chất và để hợp chất này qua một đêm. Sáng sớm dậy bạn đổ một sô nước hơi ấm vào bồn cầu một cách chậm rãi. Sau đó bạn xã nước là bồn cầu và coi còn nghẹt nữa hay không.


Sử dụng bột thông tắc + nước sôi

Ngoài cửa hàng điện nước và siêu thị bạn rất nhiều loại bột thông bồn cầu. Bạn hãy mua 1 gói về đọc kỹ các bước sử dụng để đảm bảo phát huy hiệu quả của phương pháp thông tắc. Về chúng ta đổ bột thông tắc vào bồn cầu và nên để qua đêm. Buổi sáng, bạn đổ chậm rãi nước sôi vào bồn cầu rồi xả lại nước lạnh để xem bồn cầu có thông tắc hiệu quả chưa.


nếu các bạn có nhu cầu về hút bồn cầu sữa chữa bồn cầu hãy truy cập vào huy nguyễn để biết thêm thông tin và có thể điện thoại theo số hotline 0988396.166 – 0904344.374 để được hỗ trợ.

 


Nhận xét